วันจันทร์ที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๐

2007 January ,17-18 Farewell Party of ESTATE Project

----------------------------------------------------------------
Farewell Party of ESTATE Project (January 17-18, 2007)

เมื่องานนี้ได้เริ่มต้นขึ้นก็เหมือนกับทุกๆ อย่างที่พวกเราชาว ESTATE ทุกๆคน
ได้รอคอยก็มาถึง เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Host company, Visa
Air ticket และอื่นๆ และความฝันของพวกเราก็ใกล้จะเป็นจริง
ผมดีใจมากที่มีผู้ใหญ่ทั้งในบ้านเราและญี่ปุ่นให้ความสนใจกับโครงการนี้
เพราะพวกเราจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศไทยในอนาคต
ผมต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับ ดร.วิวัฒน์ ,ดร.อิทธิ,พี่มดแดง,
พี่หนึ่งและท่านอื่นๆ ที่ได้ทำให้เกิดโครงการนี้ ทำให้ผมและเพื่อนๆ ได้มี
โอกาสในการพัฒนาตนเองทางด้าน Embedded และมีโอกาสไปฝึกงาน
ที่ประเทศญี่ปุ่น ขอขอบคุณอีกครั้งครับที่ดูแลพวกเราด้วยดีมาตลอด


-------------------------------------------------------------------
Posted by Somsaksri-Wanrerk Friday, January 19, 2007 at 4:10 AM

ไม่มีความคิดเห็น: